56A/178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Số 8 tổ 31, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh doanh bán hàng
Hoàn: 0983 018 212
Email: anvietkd2@gmail.com
Tính: 097.426.5885
Email: phanphoi.anviet@gmail.com
Bảo hành
Thiết: 090.225.0487
Email: anviet.baohanh@gmail.com
Hotline
Sự: 090.228.2468
Email: su_seatic@gmail.com
Trang chủ » Chính sách vận chuyển

Hiện tại Công ty An Việt đang thực hiện chính sách vận chuyển hàng hóa cho khách hàng như sau:

-         Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trong khu vực 8 quận nội thành Hà Nội: Đống Đa, Cầu Giấy, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Thanh Xuân đối với các đơn hàng có giá trị trên 5.000.000đ.

-          Đối với các đơn hàng có giá trị dưới 5.000.000đ Công ty An Việt sẽ tính phí tùy theo khoảng cách, vị trí giao hàng mà hai bên sẽ thỏa thuận cụ thể. Nếu không có thỏa thuận cụ thể thì việc tính phí vận chuyển cho các đơn hàng đó sẽ được tính mặc định theo công thức 20.000d/ đơn hàng (khoảng cách không quá 20km)

1, Các nhóm khách hàng được hỗ trợ chính sách vận chuyển:

-          Các khách hàng là Enduser (không bao gồm các khách hàng mua trả góp)

-          Các Công ty, tổ chức có mua các thiết bị tại Công ty An Việt theo các gói dự án.

-          Các Công ty đối tác kinh doanh của Công ty An Việt

2,  Thời gian giao hàng

-          Tất cả các đơn hàng được đặt hàng trước 6h chiều chúng tôi sẽ giao hàng ngay trong ngày.

-          Các đơn hàng được đặt từ sau 6h chiều sẽ được giao hàng vào ngày hôm sau. Nếu khách hàng có yêu cầu đặc biệt về thì gian, chúng tôi sẽ căn cứ tùy từng trường hợp mà thực hiện việc giao hàng dựa trên tình thần hỗ trợ cao nhất có thể cho khách hàng.

-          Thời gian giao hàng là từ 1h – 3h kể từ thời điểm nhận được đơn đặt hàng.

-          Đối với các đơn đặt hàng được đặt trong các ngày nghỉ lễ, tết, … chúng tôi sẽ thực hiện việc giao hàng vào ngày đi làm gần nhất.

3, Đối với khách hàng ở các tỉnh khác:

Đối với các khách hàng ở các tỉnh khác đặt mua hàng online hoặc đặt mua hàng qua hệ thống kênh phân phối của Công ty An việt chúng tôi sẽ thực hiện việc giao hàng qua các hình thức sau:

-          Thời gian giao và nhận hàng: Thời gian này tùy thuộc vào thời gian làm việc của các đơn vị vận tải.

-          Chuyển qua các đơn vị Chuyển phát nhanh

-          Chuyển qua hệ thống các xe khách liên tỉnh có văn phòng đại diện tại các bến xe ở Hà Nội.

-          Nếu khách hàng có hệ thống vận tải riêng hoặc có yêu cầu cụ thể chúng tôi sẽ hỗ trợ và chuyển hàng theo yêu cầu của Khách hàng.

-          Khách hàng chịu phí vận chuyển.

-          Tất cả các hàng hóa được chuyển theo các hình thức này đều được Công ty An Việt đóng gói cẩn thận, có niêm phong và kèm theo các giấy tờ hợp pháp của hàng hóa. Chúng tôi khuyến cáo khách hàng khi nhận được hàng hóa cẩn kiểm tra cẩn thận tất cả các dấu niêm phong cũng như quan sát kỹ bên ngoài vỏ hộp để có thể xác minh chính xác các lỗi có thể phát sinh trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách hàng nhận được hàng hóa nhưng không thông báo ngay (trong vòng 1h kể từ thời điểm nhận hàng) các vấn đề bất thường khi nhận hàng. Mọi vấn đề phát sinh Khách hàng vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh trực tiếp có giao dịch hoặc thông tin cho bộ phận Hotline của Công ty.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ của Công ty An Việt theo số:

ĐT      : 04. 3537 7848/ 04. 3537 7852; Fax: 04.3537 7853

ĐC      : Số 56A/178 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Email  : anvietcomputer@gmail.com

Hotline: 090 228 2468

 

So sánh sản phẩm