Dấu hiệu nhận biết Sony chính hãng.
Ngày đăng: 23/12/2011 Lượt xem: 10581

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy tính xách tay hiệu Sony Vaio, và được cung cấp từ hai nguồn hàng là Hàng chính hãng và Hàng ngoài (hay còn gọi là Hàng xách tay). Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Thương mại và DV Tin học An Việt (đại lý chính thức của Sony Việt Nam) kết hợp cùng Hãng Sony Việt Nam xin được cung cấp các thông tin và dấu hiệu để nhận biết các sản phẩm Máy tính xách tay Sony chính hãng như sau:

1, PHIẾU BẢO HÀNH VÀ THẺ SONY MEMBER CARD

 Bất kỳ một chiếc máy tính xách tay Sony Vaio chính hãng nào được bán ra trên thị trường đều phải có hai loại giấy tờ ở trên.

thesonychinhhang.jpg

phieubhsonyvn.jpg

2, TEM SONY VIỆT NAM

Trên tất cả các thiết bị và phụ kiện kèm theo của Máy tính xách tay Sony Vaio chính hãng đều có tem chính hãng của Sony Việt Nam

Tem Sony Vaio trên vỏ máy

temsony1.jpeg

Tem Sony Vaio trên Pin

                                 pinsony1.jpeg

Tem Sony Vaio trên Adapter

                    pinsonychuan1.jpeg

3, CHƯƠNG TRÌNH ĐĂNG KÝ SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG CỦA SONY VIỆT NAM

Hãy đăng ký sản phẩm Máy tính xách tay Sony Vaio tại đây: 20-11-2012 12-47-28 CH.png

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thông báo Bảo hành Sony

Chính sách bảo hành và sửa chữa:

1.      Việc bảo hành có giá trị tại các Trung tâm bảo hành ủy quyền do Công ty Sony Electronics Việt Nam chỉ định.

2.      Thời hạn bảo hành của các sản phẩm:

·      Các loại tivi, máy quay phim, máy ảnh số: 24 tháng tính từ ngày mua, nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất hoặc ngày phát hành phiếu bảo hành.

·      Các sản phẩm điện thoại di động đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống bảo hành điện tử của Công ty Sony Electronics Việt Nam: 12 tháng tính từ ngày mua. Thời hạn bảo hành phụ kiện kèm theo bằng phân nửa thời hạn bảo hành điện thoại.

·      Các loại sản phẩm khác (trừ phụ kiện): 12 tháng tính từ ngày mua, nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất hoặc ngày phát hành phiếu bảo hành.

·      Thời hạn bảo hành pin và bộ cấp đổi điện của VAIO là 06 tháng tính từ ngày mua, nhưng không quá 12 tháng kể từ ngày sản xuất hoặc ngày phát hành phiếu bảo hành. Riêng pin chỉ được bảo hành trong trường hợp bị chết hẳn, hoàn toàn mất điện.

·      Các loại phụ kiện bán riêng, không đi kèm theo sản phẩm:

a.       Loại phụ kiện có kèm theo phiếu bảo hành: theo thời hạn ghi trên phiếu.

b.      Loại phụ kiện không kèm theo phiếu bảo hành: 03 tháng tính từ ngày mua.

Lưu ý: để đảm bảo quyền lợi tối đa về thời gian bảo hành, Quý khách nên yêu cầu nơi bán hàng cung cấp hóa đơn tài chính và xuất trình hóa đơn này khi sử dụng dịch vụ bảo hành.

3.      Việc bảo hành sản phẩm (trừ VAIO và điện thoại di động) không bao gồm các phụ kiện kèm theo như bộ điều khiển từ xa, pin, cáp nối, dây nguồn, băng, đĩa, micro, tai nghe, thẻ nhớ …

4.      Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được sửa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng do lỗi sản xuất.

5.      Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:

·         Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai hướng dẫn như: sét đánh, lũ lụt, chất lỏng đổ vào, rơi vỡ …

·         Hư hỏng do bị các loại động vật chui vào trong sản phẩm.

·         Sản phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sony.

·         Đối với màn hình LCD bị điểm chết, chỉ được bảo hành nếu có từ 05 điểm trở lên.

·         Hư hỏng hoặc mất phần mềm, dữ liệu.

·         Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác hoặc sử dụng phần mềm không phù hợp.

·         Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc sử dụng phụ kiện không chính hãng.

·         Nhãn ghi model sản phẩm, số seri hoặc tem niêm phong trên sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc không đọc được.

·         Phiếu bảo hành không hợp lệ (các thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại), không có phiếu bảo hành hoặc không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống.

·         Số IMEI trong máy điện thoại di động (kiểm tra bằng cách bấm *#06#) và số IMEI in trên nhãn máy không giống nhau.

·         Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp mạng di động hoặc dịch vụ truyền hình.

·         Điện thoại bị khóa máy hoặc khóa SIM.

·         Các bộ phận bị hao mòn trong quá trình sử dụng: Vỏ máy, bàn phím… 

6.      Các sản phẩm Tivi và dàn Home Theatre có đủ điều kiện bảo hành sẽ được bảo hành tại nhà (chỉ áp dụng trong phạm vi nội ô của thành phố, thị xã có Trung tâm bảo hành của Sony).

7.      Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…) hoặc hướng dẫn sử dụng phần mềm.

8.      Trong trường hợp có thay thế linh kiện, Sony sẽ thu hồi tất cả linh kiện hỏng từ sản phẩm. Sony có quyền dùng linh kiện mới hoặc đã cải tiến để thực hiện sửa chữa và thay thế cho linh kiện hỏng.

9.      Quý khách phải sao lưu tất cả nội dung trên các thiết bị lưu trữ của máy, bao gồm phần mềm, chương trình, dữ liệu hay bất kỳ nội dung nào khác trước khi đưa đi sửa chữa. Các nội dung này có thể bị hư hỏng, mất hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình sửa chữa. Vì vậy, Sony sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ hư hỏng hay mất mát nào của chúng, cũng như không chịu trách nhiệm cho bất kỳ hậu quả gián tiếp nào phát sinh từ sự hư hỏng hoặc mất mát đó.

10.  Sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu (tùy thuộc vào sự sẵn có của phần mềm phục hồi).

11.  Trước khi mang máy đến sửa chữa, quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các phần cứng, phần mềm, linh kiện, thiết bị gắn thêm, những thiết bị đã bị thay đổi và những phần kèm theo máy của bên thứ ba mà không được bảo hành bởi Sony. Sony sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng trong quá trình sửa chữa.

12.  Để phục vụ cho việc sửa chữa, quý khách sẽ được yêu cầu cung cấp mật khẩu BIOS để bật nguồn (nếu có) và tài khoản của máy với quyền quản trị.

 

HƯỚNG DẪN KIỂM TRA THÔNG TIN BẢO HÀNH:

·         Đối với điện thoại di động: Nhắn tin số IMEI đến tổng đài 1900 1525 hoặc truy cập website http://www.19001525.com/

·         Đối với các sản phẩm khác: Liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 1800 588 885 (miễn phí) hoặc 1900 561 561.

 

HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH:

·         Truy cập website: http://www.sony.com.vn/section/support

·         Liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 1800 588 885 (miễn phí) hoặc 1900 561 561

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

QUYỀN LỢI CỦA BẠN KHI MUA SẢN PHẨM SONY CHÍNH HÃNG!?

Đó luôn là câu hỏi mà nhiều Khách hàng luôn cân nhắc, thắc mắc khi nhìn thấy sự chênh lệch giá giữa một sản phẩm chính hãng và không chính hãng.

Đừng tiếc nuối khoản chênh lệch nhỏ mà bạn phải mất đi một giá trị tiềm ẩn rất lớn từ các dịch vụ trong và sau bán hàng. Vì ngoài việc cung cấp hàng chính hãng, thì Sony còn mang đến cho Khách hàng những dịch vụ khác biệt dành riêng chỉ cho Khách hàng chính hãng.

Với Sony bạn sẽ được tận hưởng nhiều thứ hơn là việc sở hữu sản phẩm chất lượng!

Kiểm tra : để chắc chắn rằng bạn đã chọn đúng 1 sản phẩm chính hãng với nguồn gốc xuất sứ rõ ràng trước khi mua hàng, Sony luôn sẵn sàng công cụ hổ trợ kiểm tra tại trang web http://vaio.sony.com.vn

Mua hàng : Sony luôn cập nhật thông tin sản phẩm mới nhất với những chương trình khuyến mãi lớn dành riêng cho Khách hàng chính hãng. Thêm vào đó, nhiều chương trình khuyến mãi và hổ trợ khác dành nhu cầu khá phổ biến là trang bị những phụ kiện chính hãng để nâng cao tiện ích và phong cách.

Bảo hành : việc bảo hành chính hãng là 1 ưu thế nổi bật so với hàng không chính hãng, cùng với các hình thức đăng ký online (http://vaio.sony.com.vn), bạn sẽ không lo lắng về việc mất Phiếu bảo hành, thông tin cá nhân sở hữu sản phẩm sẽ được chúng tôi lưu trữ và bảo mật giúp Khách hàng luôn yên tâm khi cần hổ trợ ngay mà không cần phải trình phiếu bảo hành hoặc xác nhận chủ sở hữu . Các thông tin cập nhật về dịch vụ bảo hành cũng sẽ được cập nhật thường xuyên để Khách hàng luôn yên tâm sử dụng.

Thông tin : luôn cập nhật các công nghệ nổi bật cũng như khám phá các phần mềm tích hợp thú vị của Sony, dễ dàng tải về các tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm và làm phong phú thêm bộ sưu tập các thư viện hình ảnh máy tính của bạn.

Các cuộc thi  với giải thưởng hấp dẫn : chỉ dành riêng cho khách hàng chính hãng với những cuộc tranh tài gay cấn với những giải thưởng hấp dẫn.

Chúc mừng và vui chơi sáng tạo : đến với trang http://vaio.sony.com.vn bạn thỏa sức gởi thiệp chúc mừng đến người thân, bạn bè những cánh thiệp yêu thương và độc đáo trong ngày sinh nhật hoặc các dịp lễ đặc biệt. Bên cạnh đó, bạn có thể miễn phí tải về hình nền và các trình bảo vệ màn hìnhđộc đáo.  

Liên hệ online : bạn gặp sự cố với máy tính hoặc không biết cách nâng cấp trình ứng dụng hoặc cập nhật Windows, v.v … online để gặp gọi ngay cho nhân viên tư vấn hổ trợ trực tiếp là cách nhân nhất và hiệu quả nhất.

Hội thảo và sự kiện : tham dự online và offline các hội thảo về sử dụng các chương trình ứng dụng về hình ảnh, âm thanh và giải trí độc đáo cùng với các thông tin sự kiện về các công nghệ và triễn lãm mới nhất.

Kết nối : thành viên chính hãng sẽ luôn được cập nhật các thông tin đa dạng mới nhất về khuyến mãi, sự kiện, công nghệ và các thông báo quan trọng.


Tại sao phải mua hàng phân phối chính hãng?

Đó là câu hỏi mà nhiều khách hàng luôn thắc mắc và cân nhắc khi nhìn thấy sự chênh lệch giá giữa một sản phẩm phân phối chính hãng và không chính hãng. Chỉ thêm một khoảng chênh lệch rất nhỏ thôi khi mua sản phẩm phân phối chính hãng, nhưng sẽ đem lại cho bạn một sự khác biệt rất lớn từ các dịch vụ trong và sau bán hàng của công ty Sony Electronics Việt Nam.

Hãy tận hưởng nhiều thứ hơn là chỉ sở hữu một sản phẩm chất lượng!
   • Kiểm tra nguồn gốc: Để giúp bạn an tâm đã lựa chọn đúng một sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng trước khi mua, luôn có một công cụ sẵn sàng hỗ trợ bạn kiểm tra tại trang web https://mysony.sony.com.vn/register.

   • Tư vấn miễn phí: Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn miễn phí bất kỳ vấn đề gì trong việc chọn lựa, sử dụng và bảo hành sản phẩm. Khi gặp khó khăn hãy gọi ngay đường dây nóng 1800 588 885 miễn phí hoặc 1900 561 561.

   • Huấn luyện miễn phí: Được tham gia các lớp huấn luyện sử dụng sản phẩm miễn phí tại các Sony Center, giúp bạn làm chủ và tận hưởng hoàn toàn các tính năng tuyệt vời trên sản phẩm của mình. Khách hàng có thể đăng ký trực tuyến tại https://mysony.sony.com.vn/ClassRoom, hoặc gọi đến đường dây nóng 1800 588 885 hay 1900 561 561.

   • Bảo hành chính hãng miễn phí: Đây là một ưu thế nổi bật so với hàng không được phân phối chính hãng. Mạng lưới bảo hành của Sony trải rộng toàn quốc, sẽ giúp bạn hoàn toàn an tâm khi sản phẩm có sự cố. Sản phẩm của bạn sẽ được bảo hành sửa chữa nhanh chóng và chất lượng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Sony. Đặc biệt, bạn có thể đăng ký bảo hành online tại trang web https://mysony.sony.com.vn/register, và sẽ không còn lo lắng về việc mất Phiếu bảo hành. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ ngay mà không cần trình Phiếu bảo hành hoặc xác nhận chủ sở hữu sau khi đăng ký.

   • Tham gia các cuộc thi với giải thưởng hấp dẫn: Chỉ dành riêng cho khách hàng mua hàng phân phối chính hãng với nhiều giải thưởng hấp dẫn.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Quí khách có thể liên hệ trực tiếp đến Công ty Sony Việt Nam :


Sony Electronics Vietnam Ltd.
Phòng Thông Tin Khách Hàng
248A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
Thứ Hai đến thứ Sáu : 8h00 sáng đến 20h30 tối.
Thứ Bảy, Chủ Nhật   : 9h00 sáng đến 17h00 chiều
Đường dây nóng       : 1800 588 885 hoặc 1900 561 561
(miễn phí)



Khái niệm về hàng chính hãng và hàng ngoài
Showroom: An Việt Laptop
Địa chỉ: 1/178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04-35377848/35377852 ; Fax:04-35377853
Web: www.anvietlaptop.vn; www.anvietpc.com.vn
www.shoptragop.vn; www.shoptragop.com.vn
Email: anvietpc@vnn.vn; anvietcomputer@fpt.vn
CÔNG TY CP TM và DV TIN HỌC AN VIỆT
ĐC: Số 8  tổ 31, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 04-35377848/35377852 ; Fax:04-35377853
Web: www.anvietlaptop.vn; www.anvietpc.com.vn
www.shoptragop.vn; www.shoptragop.com.vn
Email: anvietpc@vnn.vn; anvietcomputer@fpt.vn
Chi nhánh Bắc Ninh
ĐC: 33 Ngô Gia Khảm, TP Bắc Ninh
ĐT: 0916 366 008
 Fax:04-35377853
Web: www.anvietlaptop.vn; www.anvietpc.com.vn
www.shoptragop.vn; www.shoptragop.com.vn
Email: anvietpc@vnn.vn; anvietcomputer@fpt.vn
Bản quyền thuộc về Công ty CP TM và DV Tin học An Việt